Dear “Salot”…

Alam mo kung bakit salot ka!?

Salot ka naman talaga, eh! Pakialamera pa!

Oo nga, tama ‘yung isang fwendship ko. Me ugali ka raw na hindi niya peg. Did you know when you are still salot in such a way that nakalabag ka pa ng “rule” na ‘yun, TWICE NA!? Well, no need to mention kasi baka mahalata pa ng iba!

Good thing nasa ibang bansa ka na. Okay ka sana, eh, pero parang pinatunayan mo lang sa akin na salot ka nga talaga… if not for that sectioner of that school na isang malaking sikreto. Etchos! Sikreto naman talaga dahil nga, baka masira pa reputasyon nila.

Badtrip talaga ako kapag nagiging kaklase talaga kita. Alam mo kasi, dapat lumipat na lang ako ng HS, kasi nga, pare-pareho kayo ni homewrecker na salot. Ngayon ko lang sasabihin, dahil dinadala mo pa ‘yung mga naging worst enemies ko as a form of trespassing. SALOT nga talaga, oo.

Sa admin ng second home na ito, abangan ang Extremes and Randoms. Kung rules pa kayo ng rules d’yan, lalong lalala ang sitwasyon niyo sa pagre-renovate ng reputasyon niyo.

One thought on “Dear “Salot”…

  1. What’s Going down i am new to this, I stumbled upon this I’ve discovered It positively useful and it has helped me
    out loads. I hope to contribute & aid different users like its helped me.
    Great job.

Rudeness is not allowed

