Archaeology stalking against AA… chos!

From cerphin.net:

MALANDI ang impresyon ng marami sa nakababatang kapatid ni Ara Mina na si Cristine Reyes. Pero giit ni Cristine, na sa likod ng malanding imahe na ‘yon, isang mahinhin at mahiyaing dalagita ang nakapaloob dito.

“Sa totoo lang, tahimik ako pagdating sa lalakeng gusto ko. Hindi ako `yung iniisip nila na malandi talaga. Hindi ako `yung nagpapahalata na type ko `yung lalake.

“Ano lang ako, `yung nagpapa-cute o nagpapaganda. Pero hindi ako `yung nagpapapansin o tumatawag sa lalake.

“Hindi rin ako `yung nangsi-seduce ng lalake. Actually, hindi ko nga pinapansin `yung crush ko, dahil ang gusto ko, siya ang papansin sa akin,” say ni Cristine, na isa sa mga bida sa pelikulang Say That You Love Me.

Sa ngayon, wala pa raw time si Cristine sa lalake. Kasi nga, may takot din siya sa sarili niya, na kapag nai-in love ay bigay-todo talaga.

“Ganu`n talaga ako sa love, kaya pag na-hurt ako, sobra talaga. Ang sakit talaga.

“Like, the last time na nasaktan ako, nagkulong ako sa kuwarto ko. Almost 2 months akong iyak nang iyak. Tapos, gusto ko ring gumimik nang gumimik. Pero na-realized ko, bakit ako iiyak, eh, ako lang naman ang nasasaktan.

“So ngayon, huwag na lang muna. Sabi rin ng sister ko, huwag muna akong ma-in love, kasi kawawa naman daw ako.”

Si Mark Herras ba ang lalakeng tinutukoy ni Cristine?

“Hindi. Secret!”

Hindi ba nailang si Cristine na makasama sa trabaho ang ex-boyfriend niyang si Mark?

“Hindi naman. Bakit? Matagal na kaming nagkakatrabaho ni Mark. Wala na `yon sa akin. Wala na `yung feeling, eh.

“Sa movie naman, wala kaming mga eksena. Pero kapag hindi kami nagsu-shoot, magkakasama kaming tumatambay.”

Hindi ba nagseselos si Jennylyn Mercado kapag nag-uusap sila ni Mark?

“Hindi ko nakakausap si Jennylyn, pero sa tingin ko, hindi naman siya nagseselos, kasi hindi naman kami close ni Mark. Hindi nga kami magsyadong nag-uusap.

“At saka, wala naman siyang dapat pagselosan, kasi past is past. Naka-move on na kami, `noh! At saka, huwag na natin siyang pag-usapan!” say niya.

Happy raw si Cristine sa career niya ngayon, kahit pasupo-suporta lang siya sa mga kasabayan niya.

“Mas maganda `yung dahan-dahan lang. Pangit naman `yung bida agad, tapos hindi naman gusto ng mga tao.

“At saka, hindi rin ako puwede sa mga ganitong movie, na pa-sweet, tapos may ka-loveteam. Ang gusto ko talaga, heavy-drama. `Yung medyo bida na kontrabida. Kung hindi naman, okey na sa akin ang comedy.”

Katulad ng dati, bukas ang pinto ni Cristine sa pagpapa-sexy sa harap ng kamera, lalo na kung nasa hustong edad na siya.

“Pero huwag naman `yung basta nagpa-sexy na lang. Kung maganda talaga ang offer, kung nasa legal age na ako, at kung papayag si Ate Ara, why not? Hindi ako magsasalita ng patapos na ayoko.

“Sabi talaga nila, mas bagay sa akin ang magpa-sexy!” nakangiting sabi ni Cristine.

Ansaveh ng lola niyo!? Pwe! It’s proven na ipokrita nga si Cristine, and I don’t really think that she’s “real.” Kunwaring pa-kipot, pero sa totoo lang, todo-bigay naman ang hitad, PWE!

Darlasauler comments:

cristine is such a plain jane, only thing she’s got going for her is her dimple. and her body isn’t even that great. overrated in every way!

Tomo! Cristine looks very ordinary without makeup. Salamat na lang sa kutis niya, ‘yun lang ang meron sa kanya. Pero paitimin mo, gaganda pa ba siya!? Baka mamaya para na siyang si Kitchie Nadal o si Lovi Poe eh!

hate them both! kung ganda at kaseksihan lang ang pag uusapan meron din nyan c sarah g. pero kung magandang pag uugali at respeto sa sarili at sa ibang tao, wala nyan c cristine kasi bastos na tao yan.. walang pinag aralan. yuck! kadiri ka cristine! eeeeewwwwwwwwwww

Now what happened to her and Rayver, eh!?

You still haven’t realized why Rayver has given up on you. Ang lalake kasi, gaano man kahaba ang pasensiya niyan, mapuputol at mapuputol rin iyan kung ang babae mismo palala ng palala ang kaso. Ganun din sa babae. Sinagad mo tolerance level ni Rayver eh, tingnan mo nangyari sa inyo.

Maraming isyu ang nagsasabing nagger si AA at saka, ayaw sa kanya ng pamilyang Cruz! Look what Geneva tweeted, she prefers Sarah Geronimo as their future in-law!

However, I was cringing on this one:

Love her or hate her, but you have to admit that Cristine is real. There’s no pretense with her. Unlike Sarah na napaka-insincere at super fake ang dating. Masyadong bilib sa sarili pero tago…kunyari pa-humble effect pa.

YUCK! As if being thick-faced when you’re saying, “Hindi naman ako ang tipong nagse-seduce eh,” is coming from a real person, PWE! Get your facts straight.

Pero sabi ng isa diyan:

hindi ako fan ni sarah but I can’t stand Crisine Reyes, kahit kanino bubukaka

ano naman ikainggit ni sarah dito? pasalamat nga sya hinarang ng nanay nya si rayver kundi sya na ngayon ang nilalaspag laspag ng lalaki sa honeymoon na to walang kasalang naganap

Tomo! Dapat hindi mainggit si Sarah (at si Maja na rin) kay AA, dahil tingan niyo, si Maja, na-BI lang ‘yan. Si Sarah!? No comment.

People say that Cristine is pretty without makeup. I’d say, “Salamat na lang at maputi siya’t makinis, thanks to science!”

Side note: People tend to think that average-looking (READ: average-looking) people like Mariel, Cristine, Maja or Kitchie are really THAT of a beauty, pero sa totoo lang, it’s the skin type that really matters. May isang taga-PEP ang nagsabing hindi raw masyadong kagandahan si Mariel in person without makeup. I really cannot say that she’s ordinary-looking. Average-looking, pwede pa. Also, maaliwalas lang si Mariel kaya mmmph! I don’t find her that pretty at all. Boses pa lang, turn-off na!

It’s only the hype that makes them stand out. Anong stand-out stand-out ang pinagsasabi ninyo!? Remember, if beauty is in the eye of the beholder, I think that standarding is the problem.

Ano pa nga ba?

D nmn agad aamin yan sos c AA harot din yan nkailang lalake n ba yan d n kyo nsanay dyan. Pareho lng sila ni Maja d makontinto sa isang lalake ting ang titino at babait kaya ni matei at rayver.

Bravo! Well-said, dre! Pumapangit ang isang lalaki kapag naging sila ng isang maharot na babae! Take that, Angelina Jolie! Chos!

ntawa ako dito!!! kng ako ky kim landiin ko dn c mateo, sabay tweet ITS A TIE!!!hahaha naku sori d ganyan c kim,tanungin c maja expert tsaka best actrees xa dyan …dba piolo,gerald and coco!!

Hmmmppph… pwede na rin!

Side notes: Pero between Angelina Jolie and Cristine, Angelina never ever dare pick a fight with either Laura Dern or Jennifer Aniston. Pwede ba, Jennifer did not want to be a mother at the first place, kaya hiniwalayan siya ni Brad Pitt. Face it, Aniston fantards, it was your idol that made Angelina the bad girl of the scene, even though the latter herself admitted that she’s a “bad girl.” The former was so pathetic, she is dating a lot of guys just to get Brad back. It’s just simple: She should go preggo and voila!

Many defended Angelina at the first place when she was with Brad, but because of the media, she was viewed as a villain. Oh okay, if Angelina is a villain, then Cristine is much worse than AJ.

Buti na lang at hindi pinatulan ni Robin Padilla si AA. Well, kung papatol pa si AA dun, good luck na lang!

Rudeness is not allowed

